Thursday, February 19, 2009

അബദ്ധങ്ങള്‍ (തുടരുന്നു..) മജെസ്റ്റിക് & മധുവിധു

ഒരു 'മജെസ്റ്റിക് ടാക്കീസ്' അനുഭവം കഴിഞ്ഞ ബ്ലോഗ്ഗില്‍ പങ്കു വച്ചതാണ്. വീണ്ടും ഒരു മജെസ്റ്റിക് അനുഭവം. ഒരുദിവസം ഞാനും സന്തോഷും കൂടി ഓടി പിടിച്ചു നമ്മുടെ സ്വന്തം മജെസ്റ്റിക് സിനിമയില്‍ കയറിക്കൂടി... ബിറ്റ് തുടങ്ങിയാര്‍ന്നു..... സന്തോഷ് ടി-ഷര്‍ട്ട്‌ ആയിരുന്നു ധരിച്ചിരുന്നത്. അകത്തു ഹൌസ് ഫുള്‍ ... ഞാന്‍ കേറിയ പാടെ കണ്ട ഒരു സീറ്റിന്റെ അറ്റത്ത്‌ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു ഇരുന്നു. സന്തോഷിനു സീറ്റ് കിട്ടിയില്ല. എന്നത്തേയും പോലെ അരികത്തു ചാരി നിന്നു. പ്രതിഭ ചേച്ചിയുടെ തകര്‍പ്പന്‍ പ്രകടനം.... കണ്ടു തൃപ്തിയായി ഇന്റര്‍വെല്‍ സമയത്തു പുറത്തു വന്നു. (പതിവുപോലെ) പമ്മി പമ്മി ഇറങ്ങി അടുത്തുള്ള കടയില്‍ പച്ചക്കറി വാങ്ങാന്‍ കയറി സന്തോഷ് എന്നോട് അവന്റെ പേഴ്സ് ചോദിച്ചു??!! ഞാന്‍ അന്തം വിട്ടു പോയി. ഏത് പേഴ്സ്? "എടാ ഞാന്‍ തീയറ്ററിനു അകത്തു കടന്നപ്പോള്‍ തന്നെ അത് നിന്റെ പോക്കെറ്റില്‍ ഇട്ടു": സന്തോഷ്. അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് കത്തിയത്. തിരിച്ചോടി തീയറ്ററിലേക്ക്. എന്റെ അടുത്തിരുന്ന ചേട്ടനോട് ആ പേഴ്സ് ഇങ്ങേട്.. എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ തന്നെ അയാള്‍ അതെടുത്ത് തന്നു. എന്നിട്ടൊരു ചോദ്യം (നിഷ്കളങ്കമായി) ഇതെന്തിനാ എന്റെ പോക്കറ്റില്‍ ഇട്ടതു, എന്ന്. എന്ത് പറയാന്‍.. തീയറ്ററില്‍ ഓടി കയറിയ തിരക്കില്‍, ഇരുട്ടില്‍ (പ്രതിഭയുടെ കുളി സീന്‍ നടക്കുമ്പോള്‍) ധൃതിയില്‍ സന്തോഷ് തന്റെ പേഴ്സ് ഇട്ടതു എന്റെ അടുത്തിരുന്ന ചേട്ടന്റെ പോക്കറ്റില്‍ ആയിരുന്നു. ഭാഗ്യം,,, ആ ചേട്ടന്‍ ഇന്റര്‍വെല്‍ കഴിഞ്ഞും അവിടെ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു... പേഴ്സ് മാറ്റാന്‍ തുനിഞ്ഞില്ല... ഉടക്കാതെ തിരികെ നല്കി... ബൈക്കിന്റെ താക്കോല്‍ പോലും അതിലായിരുന്നു. മുളന്തുരുത്തി മുത്തപ്പാ . . . നന്ദി!!!

അബദ്ധം (മൂന്ന്) മധുവിധു:
എന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു 3-4 മാസം കഴിഞ്ഞു കാണും. ഒരു ദിവസം ഓഫീസ്സില്‍ നിന്നും വീട്ടില്‍ എത്തുമ്പോള്‍ അനിയത്തിയുടെ മക്കള്‍ രണ്ടാളും ഉണ്ട്. കളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഒരാള്‍ക്ക്‌ രണ്ടു വയസ്സും മറ്റേ ആള്‍ക്ക് നാല് വയസ്സും. ഞാന്‍ ചെന്ന പാടെ രണ്ടാളും ഓടി വന്നു, കൈയ്യില്‍ തൂങ്ങി. ചാച്ചാ ,,... ചാച്ചാ.. വിളിച്ചു പുന്നരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അളിയനും പെങ്ങളും അപ്പച്ചനും അമ്മച്ചിയും എല്ലാവരും നിരന്നിരിക്കുന്നു. നാല് വയസ്സ് കാരന്‍ എന്റെ പോക്കറ്റില്‍ കയ്യിട്ടു. ഒരു പാക്കറ്റ് കിട്ടി!! മൂഡ്സ് !!!! (MOODS CONDOMS) യ്യോ ... എന്റെ തല കറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി... നാവു വരളുന്നു.. കണ്ണില്‍ ഇരുട്ട് കയറി.. ജെംസ്,, ജെംസ് (CADBURRY JEMS CHOKOLATES) എന്ന് പറഞ്ഞു തല്ലുകൂടുന്ന കുട്ടികളുടെ കയ്യില്‍ നിന്നും ആ പാക്കറ്റ് തട്ടിപറിച്ചു... ഓടി എന്റെ മുറിയില്‍ കയറിയത് എങ്ങിനെ എത്ര നിമിഷം കൊണ്ടാണെന്ന് എനിക്ക് ഇന്നും ഒര്മയില്ല. (ഇങ്ങനെ ഒരബദ്ധം മറ്റാര്‍ക്കും വരരുതേയെന്ന് അന്ന് ഞാന്‍ മനമുരുകി പ്രാര്‍ഥിച്ചു). ഇതു വായിക്കുന്ന ചെറുപ്പക്കാര്‍ ഓര്‍മയില്‍ വയ്ക്കുക. (രണ്ടു പാഠങ്ങള്‍) നമ്മള്‍ തീരെ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത വിരുന്നുകാര്‍ വീട്ടിലുണ്ടാവം. കുട്ടികളുടെ കുസൃതി നമ്മെ നാണം കെടുത്താം.

1 comment:

Anonymous said...

thangal condom advt kanu. kashtam